Handkerchief Sleeve Lace Blouse

November 19, 2017
     This romantic top impresses with silky fabric, (which is polyster, which I'd like to say na super nice kapag siyang gamit na material sa mga damit), feminine lace and dramatic handkerchief sleeves.


     Okay. Ang unang nakaakit sa akin na bumili nito ay ang napaka-delicate looking na lace accents. Who wouldn't feel so dainty with such beautiful thing, right? Kahit na napaka-hassle din at stressful since it's also very prone na masabit sa kahit maliliit na bagay.
     And then the color: peach, my fave! Peaches and lace. What's not to love, right? It has a very sexy back detail that I could say na hindi over the top.

     Very flattering siya kapag pinares sa pencil-cut skirt but to be honest, hindi siya masyadong appropriate attire for office na siyang madalas paggamitan ko ng mga damit na pang-aura, so what I did is this!

     I cut the sleeves of the one I got. It's just an idea so it's up to you kung gusto ninyong gawin. For more coverage, you could wear a cami under this top. And also, part of the label was snipped off. Sadly, isa ang brand na ito, which is Express, sa mga gumagawa ng ganito sa mga damit na binebenta nila sa overruns.

Item Code: T1117-05

No comments:

Powered by Blogger.